Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Vẻ đẹp của hoa bốn mùa ở Đà Lạt

Vẻ đẹp của hoa bốn mùa ở Đà Lạt

Đà Lạt luôn được biết đến là thành phố của muôn hoa với sắc hoa rực rỡ đủ mọi màu sắc đua nhau khoe sắc suốt bốn mùa. Mỗi loài hoa nơi đây lại mang một vẻ đẹp và mùi hương đặc trưng khác nhau. Trong đó không thể không kể đến các tour đà lạt, du lịch phượt hoặc thuê xe máy Đà Lạt đi ngắm hoa, du ngoạn khi đến mùa mỗi loại hoa.

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, là trung tâm du lịch và là thủ phủ của hàng trăm loài hoa rực rỡ sắc màu. Đến với Đà Lạt ngoài thám hiểm, du ngoạn bằng cách thuê xe máy Đà Lạt để du ngoạn khám phá những dòng thác, nép mình dưới rừng thông xanh mát, du khách còn thích thú khi ngắm nhìn những khóm hoa vươn mình đón nắng, e ấp bên vệ đường, trong công viên, trên bàn tiệc.



ve-dep-cua-hoa-bon-mua-o-da-lat-1



Mùa nào hoa ấy, hoa Đà Lạt hiện diện ở khắp mọi nơi, mọi lúc trong đời sống của người dân hoặc hoang dã nơi triền đồi, thảo nguyên.

MÙA XUÂN ĐÀ LẠT THÀNH XỨ HOA ĐÀO

Cùng với vô số loài hoa đẹp, mai anh đào được trồng nhiều ở Đà Lạt và thường nở rộ vào dịp xuân sang, hình ảnh biểu tượng của thành phố sương mù.

Với nhiều chủng loại từ bạch đào, hồng đào, anh đào… nhưng loài mai anh đào mỏng manh, tinh tế có sự kết hợp hài hòa giữa hoa mai năm cánh miền Nam và màu hồng thắm của đào xứ Bắc mới là loài hoa đặc trưng của Đà Lạt.

Được người Nhật đưa vào trồng từ rất lâu đời, ngày nay những gốc mai anh đào xuất hiện nhiều quanh bờ Hồ Xuân Hương, Trần Hưng Đạo… bạn có thể thuê xe máy Đà Lạt để ngắm nhìn các con đường lớn nhỏ trong thành phố với những thân cây cổ thụ xù xì, rêu mốc gần cả trăm năm tuổi, ngắm nhìn những cây mai anh đào khoe sắc phủ một màu hồng tươi thắm.

MÙA HÈ MÙA HOA PHƯỢNG TÍM

Du khách đến Đà Lạt vào những ngày hè sẽ không khỏi ngỡ ngàng, bâng khuâng trước vẻ đẹp đặc biệt rất riêng của loài hoa phượng tím, một loài hoa gắn liền với thành phố cao nguyên này, vốn dĩ quen thuộc với ký ức mỗi người nhưng phượng tím thực sự là một nét độc đáo, để lại trong lòng du khách nhiều cảm xúc.

Hè về, những ai đang từng bước dập dìu trên phố lạnh, sẽ bắt gặp những cành phượng tím kiêu sa- Có nguồn gốc từ Châu Mỹ đua nhau khoe sắc, nhuộm tím cả một vùng trời trên cao nguyên Lâm Viên..

MÙA THU VỚI CÚC BẤT TỬ

Hoa bất tử, hay còn gọi là cúc bất tuyệt, là một loài thực vật thuộc họ Cúc, bao gồm nhiều chủng loại và màu sắc đa dạng từ đỏ thẫm, cam, vàng, nâu đến trắng, hồng hay tím… cánh hoa khô tự nhiên khi còn sinh trưởng trên cành và giữ được màu sắc lẫn vẻ đẹp một cách bền lâu. cúc bất tử được dùng làm biểu tượng cho sự thủy chung và vĩnh cửu trong tình yêu.

Có dịp đến Đà Lạt, đừng quên chọn mua những lẵng hoa cúc bất tử để trang trí phòng khách, phòng ngủ hay làm quà tặng cho người thân yêu.

MÙA ĐÔNG SẮC VÀNG HOA MIMOSA

Khi trời bước vào Đông, Đà Lạt cũng có nét quyến rũ rất riêng. Khi đó, trên khắp các nẻo đường, đâu đâu cũng đều ngập tràn một sắc vàng rực rỡ như tỏa nắng của hai loài hoa Mimosa. Ngoài ra bạn có thể thuê xe máy đà lạt dọc theo các triền đồi, bờ hồ xen lẫn những tán lá trắng bạc, từng chùm hoa mimosa đài các cũng bắt đầu bừng nở.



ve-dep-cua-hoa-bon-mua-o-da-lat



Đà Lạt được nhắc đến như xứ sở của vô vàn loài hoa, dù là loài hoa sang trọng hay bình dị, tất cả đều mang vẻ đẹp và có giá trị riêng. Hoa là sự sống, là tâm hồn và là sức hấp dẫn riêng biệt của thành phố Đà Lạt.

Bài viết của thuexekhanhthy.com – Địa chỉ cho thuê xe máy Đà Lạt đã giới thiệu đến bạn về vẻ đẹp của hoa bốn mùa ở Đà Lạt. Đến với thành phố ngàn hoa này, các bạn không chỉ được khám phá nhiều loài hoa mà còn được thăm quan các danh lam thắng cảnh của nơi đây.

Khánh Thy- một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt chất lượng và uy tín nhất với mức giá cho thuê rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trên trang web thuexekhanhthy.com để đặt xe thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ cho thuê xe máy Đà Lạt Khánh Thy:

Địa chỉ: 24 Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 0931258288

Email: duytrandl15@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét