Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những thông tin bổ ích khi thuê xe máy Đà Lạt

Những thông tin bổ ích trong việc thuê xe máy Đà Lạt

Đà Lạt chứa biết bao điều thú vị bạn nên tham quan hết những cảnh đẹp Đà Lạt. Nếu muốn tự do đi lại mà không cần nhờ đến công ty dịch vụ đưa đón thì bạn nên thuê một chiếc xe máy đà lạt. Bài viết chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích khi thuê xe máy Đà Lạt vi vu phố phường nơi đây.

Tại thành phố ngàn hoa, bạn dễ dàng tìm được những cửa hàng thuê xe với dòng chữ cho thuê xe máy Đà Lạt hay Motobike for rent . Nếu chưa có kinh nghiệm đi Đà Lạt, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của lễ tân khách sạn và gọi điện thoại để nhân viên cho thuê xe mang đến. Khi thuê xe máy tại Đà Lạt, bạn chỉ cần xuất trình CMND và bằng lái xe, cửa hàng sẽ giao xe cho bạn. Thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 5 phút, bạn có ngay một xe máy cho mình.



nhung-thong-tin-bo-ich-khi-thue-xe-may-da-lat-1



Giá thuê xe máy sẽ phụ thuộc vào thuê xe thường, xe số và hay bạn thuê xe tay ga. Những địa điểm cho thuê xe máy uy tín thường giữ nguyên giá vào ngày lễ hoặc chỉ tăng nhẹ. Đường phố Đà Lạt nổi tiếng là dốc, nếu bạn muốn đến tham quan những cảnh đẹp Đà Lạt nổi tiếng như: Thung lũng Tình yêu, Liang Biang, hồ Than Thở, Thiền Viện Trúc Lâm,…thì bạn nên thuê xe số. Điều này sẽ giúp bạn dễ điều khiển và tiết kiệm xăng khi lên xuống dốc.

Khi đi xe ở thành phố Đà Lạt các điểm giao cắt không có tín hiệu đèn. Vì thế, bạn nên chạy xe với tốc độ chậm để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Khi thuê xe máy Đà Lạt đi lại bạn nên khóa cổ xe và bảo quản mũ bảo hiểm khi ghé hàng quán mua sắm hoặc ăn uống. Khi thuê xe máy được giao xe, bạn nên kiểm tra đầy đủ như đèn tín hiệu, còi, dây phanh, lốp xe,… các bộ phận của xe được trang bị đầy đủ hay không? Nếu có vấn đề, bạn nên đổi ngay để đảm bảo an toàn và để chuyến đi của mình không bị gián đoạn.

Địa chỉ thuê xe máy Đà Lạt uy tín bạn nên biết

Thuê xe máy Đà Lạt Khánh Thy luôn được du khách tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi mức giá thuê luôn là rẻ nhất thị trường với nhiều mức giá thuê khác nhau để du khách có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình mà đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất nhằm tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Đà Lạt hấp dẫn của mình.

Các dòng xe số có mức giá thuê dao động từ 80.000 đến 135.000 đồng, xe tay ga với kiểu dáng mới thời trang hơn, động cơ êm ái hơn thì có mức giá thuê từ 100.000 đến 180.000 đồng .

Còn nếu bạn là người ưa thích dòng xe côn thì giá thuê là 300.000 đồng, xe côn 4 thì sẽ có mức giá thuê là 300.000 đồng. Mức giá thuê xe máy Đà Lạt trên được tính trong 1 ngày và sẽ có sự thay đổi trong những dịp lễ tết.



nhung-thong-tin-bo-ich-khi-thue-xe-may-da-lat



Các dòng xe mà Khánh Thy cung cấp là dòng xe côn như Suzuki Sport Rgv, Suzuki Satria 120 Yamaha Exciter, đến mẫu xe Rider 150 thật phong cách. Dòng xe số mới chất lượng cao ( Honda wave a 2014, rsx, rs, s 110cc 2014 – yamaha sirius 2014) hay xe số phun xăng điện tử Fi (Honda future Fi – Yamaha Jupiter Fi – Suzuki viva Fi) sẽ là người bạn đồng hành an toàn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cho đến các dòng xe ga kiểu dáng thời trang như Lead, Nouvo, Honda Airblade, Vision, Yamaha Luvia,…

Khánh Thy- một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt, địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt chất lượng và uy tín nhất với mức giá cho thuê rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trên trang web thuexekhanhthy.com để đặt xe thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ cho thuê xe máy Đà Lạt Khánh Thy:
Địa chỉ: 24 Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0931258288
Email: duytrandl15@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét