Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Tìm hiểu sự tích về Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Tìm hiểu sự tích về Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Sự tích về Thung Lũng tình yêu Đà Lạt là một trong những điều thú vị mà du khách sẽ được biết nếu có cơ hội đến Đà Lạt. Thung lũng tình yêu Đà Lạt từ lâu được nhiều người biết đến với thời tiết quanh năm mát mẻ, trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, hữu tình. Chính vì vẻ đẹp, khí hậu ôn hòa đó đã khiến cho hàng năm Thung lũng tình yêu Đà Lạt thu hút một lượng lớn du khách gần xa đến tham quan, du lịch, dã ngoại thuê xe máy đà lạt du ngoạn tại đây. Hãy cùng thuexekhanhthy.com – địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt tìm hiểu sự tích về Thung lũng tình yêu Đà Lạt này nhé!

Sự tích về Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Thung lũng tình yêu Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về hướng Đông Bắc. Mang vẻ đẹp của rừng thông quanh năm xanh biếc, tạo ấn tượng cho du khách tham quan. Từ những năm 30 của thế kỷ trước, các cặp tình nhân người Pháp thường đến đây để ngắm cảnh, tâm tình vào những ngày cuối tuần. và họ đã đặt tên cho thắng cảnh này là Vallee d’Amour.



tim-hieu-su-tich-ve-thung-lung-tinh-yeu-da-lat-1



Sau này đến thời vua Bảo Đại thì thắng cảnh được gọi tên là Thung lũng Hòa Bình. Đến năm 1953 thì ông Nguyễn Vỹ, chủ tịch hội đồng thị xã Đà Lạt đã đề xuất thay tên tiếng Pháp bằng tiếng Việt. Từ đó cái tên “Thung lũng Tình yêu” cũng chính thức xuất hiện. Từ năm 1972, Thung lũng tình yêu trở nên hấp dẫn khi một đập ngăn nước được xây dựng tạo thành hồ Đa Thiện đã làm biến đổi hình thái và tăng thêm sức quyến rũ cho cảnh quan nơi đây. Có thể nói hồ chính là trái tim của Thung lũng tình yêu.

Những điểm tham quan thú vị tại Thung lũng tình yêu

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, thuê xe máy đà lạt đến tham quan Thung lũng tình yêu thì bạn nhất phải đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đồi Vọng Cảnh. Đây được xem là một trong những nơi có cảnh quan đẹp và trữ tình nhất tại Thung lũng tình yêu có 2 con đường dẫn lên. Hàng năm vào mỗi mùa hoa Mimosa nở thì đồi Vọng Cảnh chính là nơi để ngắm loài hoa này đẹp nhất. Ở trên đồi còn có hoa viên Tiểu Lâm Sơn với các cây đại thụ được tạo thế vô cùng đẹp mắt.

Thấp thoáng qua rừng thông dưới hồ nước là những chú thiên nga trắng muốt ẩn hiện. Chính sự xuất hiện của những chú thiên nga này đã càng làm tôn thêm vẻ lãng mạn của khung cảnh nơi đây và thu hút thêm nhiều cặp tình nhân tìm đến tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Bên cạnh đó, khi tham quan du lịch tại đà lạt bạn cũng có thể khám phá đồi Địa Đàng, một địa điểm tham quan lý tưởn bao quanh bởi hồ nước. Và bạn chắc chắn cũng không thể bỏ qua cây cầu khóa Tình yêu lưu lại ổ khóa tình yêu xinh xắn và cầu nguyện cho hạnh phúc lứa đôi.

Dịch vụ vui chơi, giải trí tại Thung lũng tình yêu

Ngoài việc sở hữu những cảnh đẹp tuyệt vời hấp dẫn du khách còn có thể tham gia những dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn. Hành trình tham quan của du khách thường dừng chân tại Thung lũng tình yêu. Khi đến đây, du khách sẽ được tham gia các hoạt động dã ngoại, vui chơi, giải trí với nhiều loại hình đa dạng và hấp dẫn như đạp vịt, đi cano du ngoạn trên hỗ, du ngoạn tham quan vườn dâu, địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt, thuê xe máy Đà Lạt ,vườn ươm, đi xe đạp đôi, cưỡi ngựa…..



tim-hieu-su-tich-ve-thung-lung-tinh-yeu-da-lat



Bên cạnh các dịch vụ trên thì tại Thung lũng tình yêu cũng cung cấp dịch vụ tổ chức cắm trại, thuê xe máy đà lạt đi phượt, uống rượu cần, team building với đầy đủ các phương tiện phục vụ du khách. Đặc biệt, đây cũng là nơi duy nhất tổ chức Ngày hội Tình nhân Valentine’s Day 14/2 hàng năm tại thành phố Đà Lạt.

Với những cảnh quan đẹp và những dịch vụ hấp dẫn như vậy, chắc chắn khi đến với Thung lũng tình yêu sẽ đem lại sự trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cho bạn và gia đình.

Khánh Thy- một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt, địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt chất lượng và uy tín nhất với mức giá cho thuê rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trên trang web thuexekhanhthy.com để đặt xe thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ cho thuê xe máy Đà Lạt Khánh Thy:

Địa chỉ: 24 Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 0931258288

Email: duytrandl15@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét