Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Kinh nghiệm thuê xe máy khi đi du lịch

Kinh nghiệm thuê xe máy khi đi du lịch

Việc tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe máy Đà Lạt để ngao du, khám phá khắp các nẻo đường của thành phố Đà Lạt thơ mộng mới lạ mà bạn vừa đến đang ngày một thịnh hành. Vấn đề nảy sinh là bạn sẽ phải thuê một chiếc xe máy Đà Lạt để đến được đúng nơi mình muốn, cho thuê xe máy Đà Lạt cần những gì ? sẽ được thuexekhanhthy.com chia sẻ kinh nghiệm thuê xe máy khi đi du lịch thông qua bài viết dưới đây.

THUÊ XE MÁY ĐI PHƯỢT, DU NGOẠN

Đa phần giới trẻ ngày nay ai cũng thích phượt, cũng thích cái ý tưởng niềm vui không phải ở điểm đến, mà ở chính trên những hành trình của mình. Tuy vậy, một hành trình phượt vài trăm cây số không phải là đơn giản . Đối với những bạn trẻ thích phượt nhưng không có quá nhiều thời gian, và không muốn đi qua xa như vậy, chưa có kinh nghiệm phượt dài như vậy thì việc đi tàu, xe du lịch hoặc máy bay để rút ngắn hành trình của bạn thành một chuyến phượt ngắn ngày là khá hữu ích. Khi đến với địa điểm du lịch mong muốn bạn có thể thuê xe máy để đi khám phá su ngoạn nơi đó vừa an toàn lại tiết kiệm thời gian cho những bạn thích đi phượt mà không có nhiều thời gian.



kinh-nghiem-thue-xe-may-khi-di-du-lich



THUÊ XE MÁY GIÁ RẺ CHƯA CHẮC TỐT NHẤT

Dịch vụ cho thuê xe máy ở các thành phố du lịch ngày nay phát triển khá mạnh, thậm chí, trong khách sạn bạn chọn rất có thể có cho thuê xe, nhưng cũng vì vậy mà thật khó để bạn chọn được một chỗ thuê xe uy tín. Ví Dụ như Giá cho thuê xe máy Đà Lạt có giá dao động từ bình dân là 80,000đ/ ngày và có thể lên đến 300,000đ/ ngày tùy vào loại xe bạn chọn.

Tuy rất nhiều điểm cho thuê xe với giá rẻ bèo, nhưng uy tín hay không thì cần phải xem lại. Sử dụng xe cũ, máy xe chỉ cỡ 50 phân khối nhưng thay vỏ ngoài, hoặc đơn giản là vỏ xe, ruột xe kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hành trình của bạn rất nhiều.

KIỂM TRA XE CẨN THẬN TRƯỚC KHI NHẬN XE

Nếu bạn đi dạo quanh thành phố, điều này không quá quan trọng, nhưng nếu bạn đi xa với lộ trình trên 30km, điều này lại hoàn toàn khác. bạn phải ghi nhớ thật kỹ phải kiểm tra những bộ phận nhue: kính chiếu hậu (phải đủ 2 cái), thắng tay và thắng chân, đề xe, đèn, còi xe, xi-nhan và máy xe. Bạn hãy yêu cầu mượn xe chạy vòng quanh khu vực đó khoảng vài phút, để cảm nhận xem xe mình chạy có vấn đề gì không.

Hãy nói trước với cửa hàng thuê xe khi phát hiện xe có lỗi và yêu cầu đổi xe khác. Nếu không có chiếc xe nào vừa ý, điểm cho thuê xe phải trả tiền lại cho bạn. Đừng ngại, đây hoàn toàn là những yêu cầu chính đáng, vì quyền lợi của bạn mà thôi.

THUÊ XE CẦN GIẤY TỜ GÌ ?

Một số điểm cho thuê xe sẽ yêu cầu bạn cung cấp chứng minh thư (CMND) và bằng lái xe nếu bạn muốn thuê xe.

Nếu bạn đi du lịch một mình, bạn nên chuẩn bị ít nhất 3 giấy tờ quan trọng là bằng lái xe, CMND và hộ chiếu. Để an toàn nhất là bạn chuẩn bị trước từ 2 đến 3 bản photo, nếu có chứng thực càng tốt, khi thuê xe, bạn giao một bản cho điểm thuê xe, hãy cho họ xem bản gốc để đối chiếu. Và nhớ rằng, lúc nào trên người cũng phải có CMND và bằng lái xe, đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra.



kinh-nghiem-thue-xe-may-khi-di-du-lich-1



LUÔN LUÔN YÊU CẦU BIÊN NHẬN

Đây là điều cuối cùng dù là một chi tiết khá nhỏ, nhưng cực kỳ quan trọng là phải thực hiện trong thủ tục thuê xe. Một số điểm cho thuê xe máy Đà Lạt sau khi giữ một hoặc hai giấy tờ của bạn là đã cho bạn thuê xe, không cần thủ tục rườm rà, nhưng bạn phải yêu cầu bên cho thuê xe ghi một biên nhận rõ ràng với các thông tin: biển số xe bạn thuê, ngày thuê và trả xe, loại giấy tờ họ giữ của bạn. Nhớ nhé, cẩn trọng không bao giờ là thừa.

Thuê xe máy khi bạn du lịch sẽ tiện lợi và ít tốn kém hơn so với việc bạn phải đi, với việc thực hiện những điều lưu ý ở trên, bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào trong vấn đề này, chúc bạn có một chuyến đi an toàn!

Khánh Thy- một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt, địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt chất lượng và uy tín nhất với mức giá cho thuê rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trên trang web thuexekhanhthy.com để đặt xe thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ cho thuê xe máy Đà Lạt Khánh Thy:

Địa chỉ: 24 Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 0931258288

Email: duytrandl15@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét