Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ

Khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ

Lựa chọn cho mình một con chiến mã tốt, một chiếc xe tốt là đã có một người bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ đầy thú vị cho bạn

Bạn muốn khám phá Đà Lạt, muốn có những chiếc xe máy mới hiện đại, thật tốt để đồng hành cùng bạn mà lại ngại mang xe từ xa lên? Dịch vụ thuê xe máy Đà Lạt sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai còn chưa có xe máy để ngao du. Hôm nay, thuexekhanhthy.com sẽ giới thiệu cho bạn một vài kinh nghiệm thuê xe giá rẻ Đà Lạt, địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt với hi vọng sẽ giúp cho các bạn có những chuyến du ngoại Đà Lạt thật vui, thật hấp dẫn cùng bạn bè và người thân.

Thuê xe máy đà lạt tại khách sạn:

Hầu hết khi các bạn đến khách sạn thì đều có dịch vụ thuê xe máy đà lạt tại khách sạn, nếu bạn muốn loại xe gì thi chủ khách sạn sẽ giúp bạn liên hệ và chỉ vài phút sau sẽ có người mang xe đến. Nhưng chi phí thuê xe máy sẽ cao hơn có khi hơn đến vài chục ngàn so với bên ngoài, xe cũng ít loại để lựa chọn và xe không mới như những dịch vụ chuyên cho thuê xe máy đà lạt bên ngoài.



kham-pha-thanh-pho-da-lat-mong-mo-1



Thuê xe máy tại các cơ sở bên ngoài:

Các địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ tại Đà lạt nằm tập trung nhiều nhất ở đường Hải Thượng, Bùi Thị Xuân, Phan Như Thạch, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…

Giá thuê tại các địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt: xe số khoảng 80k – 300k/ ngày, xe ga khoảng trên 100k trở lên, đây là mức gia tham khảo ngày thường, vào dịp lễ tết giá sẽ tăng hơn.

Bên cửa hàng cho thuê xe máy tại đà lạt sẽ cung cấp cho bạn nón bảo hiểm, bản đồ và tùy nơi còn có giao xe miễn phí cho bạn.

Hành trình thuê xe:

Thời gian thuê xe máy đà lạt được tính theo ngày từ 08 cho đến 12 tiếng và còn tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn như bắt đầu thuê sáng, trưa, chiều hay tối.

Thông thường thuê xe từ 06h00 sáng đến 19h30 cùng ngày là trả xe (tính 01 ngày).

Bạn có thể thuê xe 02 ngày trở lên thì được giữ xe qua đêm (không tính phí đêm).

Co thể được giảm giá nếu bạn thuê nhiều xe máy, nhiều ngày và đến tận nơi.

Bạn có thể thỏa thuận về thời gian đi và trả theo ý muốn.

Thuê xe máy đà lạt cần những gì :

Chỉ cần bạn giao một trong những giấy tờ chính chuẩn kèm bằng lái (CMND, Passport, cavet xe của mình trùng tên với các giấy tờ liên quan) là các bạn đã có thể cầm xe lên đường vi vu rồi. Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có người thân ở tại địa phương bảo lãnh khi thuê xe máy tại đà lạt.

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE MÁY Ở ĐÀ LẠT UY TÍN

Thuê xe máy Đà Lạt Khánh Thy là địa chỉ cho thuê xe máy ở đà lạt luôn được du khách tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi mức giá thuê luôn là rẻ nhất thị trường. Với nhiều dòng xe chất lượng như dòng xe côn động cơ mạnh mẽ như Suzuki Sport Rgv, Suzuki Satria 120 Yamaha Exciter, đến mẫu xe Rider 150 thật phong cách.

Dòng xe số mới chất lượng cao ( Honda wave a 2014, rsx, rs, s 110cc 2014 – yamaha sirius 2014) hay xe số phun xăng điện tử Fi (Honda future Fi – Yamaha Jupiter Fi – Suzuki viva Fi) nếu bạn muốn đi phượt vùng ngoại ô Đà Lạt hay chinh phục những con đường đèo quanh co uốn lượn sẽ đem lại cho bạn cảm giác an toàn mang, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra còn có các dòng xe ga kiểu dáng thời trang như Lead, Nouvo, Honda Airblade, Vision, Yamaha Luvia,…



kham-pha-thanh-pho-da-lat-mong-mo



Với mỗi dòng xe khác nhau thuexekhanhthy.com sẽ đưa ra mức giá thuê khác nhau để du khách có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình mà đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất nhằm tiết kiệm chi phí:

Các dòng xe số có mức giá thuê dao động từ 80.000 đến 135.000 đồng.

Xe tay ga với kiểu dáng mới thời trang hơn, động cơ êm ái hơn thì có mức giá thuê từ 100.000 đến 180.000 đồng.

Dòng xe côn 4 thì cho những người sành điệu, cá tính có giá thuê là 300.000 đồng, xe côn 4 thì sẽ có mức giá thuê là 300.000 đồng. Mức giá trên được tính trong 1 ngày và sẽ có sự thay đổi trong những dịp lễ tết nhưng du khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng đây là mức giá rẻ nhất với chất lượng xe tốt nhất mà không địa chỉ cho thuê xe máy đà lạt nào có thể sánh được.

Khánh Thy- một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt chất lượng và uy tín nhất với mức giá cho thuê rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trên trang web thuexekhanhthy.com để đặt xe thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ cho thuê xe máy Đà Lạt Khánh Thy:

Địa chỉ: 24 Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 0931258288

Email: duytrandl15@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét